Mã giảm giá CGV, Voucher CGV giảm giá vé xem phim CGV

Mã giảm giá CGV giảm 30% khi mua e-Voucher CGV online. Những chương trình khuyến mãi CGV giảm giá vé xem phim mới nhất đã được cập nhật tại danh mục này.

Bạn có thể chọn xếp hàng mua vé xem ngay tại rạp phim CGV hoặc mua online bằng cách săn Voucher CGV tại đây, mua thêm bỏng nước CGV được giảm giá. Việc mua vé xem phim CGV online giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc. Vì mua online bạn có thể sử dụng đươc mã giảm giá CGV được giảm 30% để mua e-Voucher CGV được giá tốt!

Mã giảm giá CGV, Voucher CGV giảm giá vé xem phim CGV.

Mã giảm giá CGV giảm giá 30% khi mua online. Áp dụng tất cả các ngày trong tuần, tại hệ thống CGV toàn quốc.
🕒 Hạn: Còn hiệu lực.
Mã giảm giá CGV khi mua COMBO 2 vé xem phim CGV vào cuối tuần. Áp dụng cho toàn hệ thống CGV, mức giảm 27% giá vé CGV, giá bỏng nước CGV.
🕒 Hạn: Còn hiệu lực.
CGV giảm giá vé 27% khi mua E-Voucher 01 Vé xem phim 2D. Áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần, số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến.
🕒 Hạn: Còn hiệu lực.

 

Xem thêm: Lotte Cinema giảm 30% mua e-Voucher.

Hướng dẫn sử dụng mã giảm giá CGV mua vé xem phim.

Để có thể sử dụng mã giảm giá để mua vé xem phim tại rạp CGV, bạn cần thực hiện những bước sau:

Hướng dẫn sử dụng mã giảm giá CGV.

Hướng dẫn sử dụng mã giảm giá CGV.

  • Bước 1: Bạn cần đăng nhập vào trang web CGV. Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy nhấn nút Đăng Ký ở trên cùng của trang web để đăng ký.
  • Bước 2: Mở trang web CGV, tại trang Chọn Phim/Buổi Chiếu/Rạp. Chọn phim muốn xem và lịch chiếu phù hợp. Sau khi chọn được phim và buổi chiếu phù hợp, nhấp vào ô “Mua Vé”.
  • Bước 3: Giao diện mua vé sẽ hiện ra cho bạn. Nhấp vào ô “Chọn khuyến mãi” ở cuối trang mua vé.
  • Bước 4: Ở ô nhập giảm giá CGV, nhập mã giảm giá CGV của bạn và nhấp Xác Nhận. Mã sẽ được kiểm tra và áp dụng cho mua vé của bạn.
  • Bước 5: Sau khi kiểm tra, đồng ý và nhận thông tin thanh toán, nhấp vào nút Thanh Toán ở dưới cùng của trang mua vé. Bạn sẽ nhận được vé xem phim đã mua cùng với e-voucher (nếu có) trong email đã đăng ký.

” Sau khi mua vé CGV online xong hệ thống sẽ gửi mã vé CGV về cho bạn. Khi đến rạp CGV, bạn hãy  đưa nhân viên của CGV để quét mã vạch và in vé CGV ra, sau khi nhận được vé là bạn có thể vào phòng xem phim.”

Đưa mã đặt vé CGV cho nhân viên CGV để in vé xem phim.

Đưa mã đặt vé CGV cho nhân viên CGV để in vé xem phim.

Mua bỏng nước CGV online, được giảm nhiều khi sử dụng mã giảm giá CGV.

Lưu ý: Bạn có thể chọn mua trực tiếp tại rạp chiếu phim CGV, hoặc mua online trên trang web chính thức của CGV. Tuy nhiên, nếu bạn chọn mua ở các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki, hoặc đặt trên Momo … thì giá vé CGV được rẻ hơn khá nhiều. Vì bạn có thể sử dụng được các mã giảm giá CGV để mua các e Voucher CGV được giá tốt.

CGV giảm giá khi mua vé xem phim trên Shopee.

CGV giảm giá khi mua vé xem phim trên Shopee.

Review rạp chiếu phim CGV.

Trong danh sách các rạp chiếu phim, không thể bỏ qua CGV. Rạp CGV là một trong những nhãn hàng phim lớn nhất hiện nay với rất nhiều cơ sở tại các thành phố lớn ở Việt Nam. Với những tiêu chí của độ xuất sắc, không gian thoải mái và Chất lượng dịch vụ, chúng ta có thể đánh giá cao về chất lượng của rạp chiếu phim CGV.

Đánh giá chất lượng rạp chiếu phim CGV.

Đánh giá chất lượng rạp chiếu phim CGV.

Ngày nay, rạp chiếu phim CGV đã hoàn toàn thay đổi cách mà người dùng dụng dịch vụ chất lượng. Vô số khán giả đều nhẫn nại về chất lượng rạp phim của CGV. Tuy nhiên, khi bạn đến các lớp, bạn sẽ đánh giá các chất lượng tuyệt vời của rạp chiếu phim CGV.

Chất lượng phòng chiếu phim CGV.

Chất lượng phòng chiếu phim CGV.

Trong hầu hết các trường hợp, các ghế rạp ở CGV ứng với chuẩn quốc tế, có thể nâng cao trải nghiệm xem phim của bạn. Không gian rạp rất lớn và thoáng mát. Đây là lợi thế lớn của các rạp chiếu phim CGV so với các rạp khác. Phòng chiếu cũng được trang bị bộ âm thanh công suất cơ bản cực tuyệt. Bạn sẽ không hề thấy bất kỳ những tiếng ồn nhỏ nào khi đang chiếu phim.

Ghế ngồi rất thoải mái tại phòng chiếu phim CGV.

Ghế ngồi rất thoải mái tại phòng chiếu phim CGV.

CGV cũng cung cấp máy chiếu hình ảnh HD tuyệt vời, giúp bạn thưởng thức tốt hơn khi xem phim. Ngoài ra, bạn sẽ được nhìn thấy những hiệu ứng chỉnh sửa hình ảnh tuyệt vời bạn sẽ không thể tìm thấy ở các rạp phim khác. CGV cũng cố gắng đảm bảo mọi điều kiện an toàn cho khách hàng của họ. Các bảo vệ rạp luôn tuân thủ các chính sách an ninh mà họ đang tuân thủ ngay từ đầu.

Mã giảm giá CGV, CGV giảm giá 30%.

Mã giảm giá CGV, CGV giảm giá 30%.

Tuy nhiên, do tình trạng hoàn cảnh kinh tế gần đây, giá vé của CGV là khá cao về đối với những nhu cầu xem phim hàng đầu của người dân. Nên nếu bạn muốn đi xem phim tại rạp CGV, thì hãy sử dụng các mã giảm giá CGV mua các e-Voucher CGV online để được giá rẻ nhé!

Lời kết,

Rạp CGV là một trong những trung tâm giải trí và chiếu phim hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Tiện ích và dịch vụ rạp phim CGV mang lại sự thoải mái, thoải mái khi tham quan. Phòng chiếu diễn của họ luôn luôn cam kết mức chất lượng cao cho khán giả.

Không gian rạp được làm sạch và thoải mái, độ sáng của tất cả các phòng là tuyệt vời. Âm thanh của rạp là rất tốt, có đủ thiết bị hiện đại, nhân viên của rạp rất là tận tình. Tuy nhiên, giá vé CGV có phần hơi cao so với thị trường. Bạn nên sử dụng các mã giảm giá CGV mua các e Voucher CGV online để được giá rẻ hơn nhé!

Xem thêm Danh mục giảm giá vé xem phim

Click vào đây để trở về Trang Chủ.

Hãy Like/Share để bạn bè của bạn cũng được hưởng những ưu đãi này nhé!

Rất mong nhận được đánh giá từ bạn!

Để lại lời nhắn

TrueReview
Logo
So sánh sản phẩm
  • Tổng (0)
So sánh
0